ก็เพราะว่าสมัยนี้กล้องมือถือมันดีมันเลยทำให้คนนั้นปล่อยคลิปหลุดออกมาหรือไม่ก็จะเป็นคลิปโป๊ออกมากันอย่างมากมายโดยเฉพาะวัยรุ่นที่แอบไปเล่นเสียวแล้วไม่ได้สังเกตว่าเพื่อนกำลังแอบถ่ายคลิปของเราอยู่ บางทีก็โชคดีไปว่าไม่หลุดออกมามากจนเกินไปไม่ได้เห็นอะไรเยอะแต่บางทีเหมือนกับโดนตั้งใจแอบถ่ายและไม่ได้เป็นการถ่ายจากเพื่อนของพวกเขา เด็กพวกนี้บางทีก็มีเงินแล้วก็ไปเปิดห้องโรงแรมเล่นเสียวกันแบบโจ๋งครึ่ม อย่างเช่นในคลิปที่กำลังดูอยู่ มาในชุดนักเรียนมปลายกันเลยทั้งคู่ปัจจุบันโรงแรมเหล่านี้ก็แค่ไม่กี่ร้อยบาทพวกเด็กเหล่านี้มีเงินอยู่แล้ว
แต่จะว่าไปมันก็ดูเก๋ๆกลางๆเล็กน้อยกับการเล่นเสียว ทำตามแบบเหมือนกับคนที่เขาทำเสียงทั่วไปเลยมีการเปิดดูหนังโป๊สร้างอารมณ์กันสักนิดผู้ชายก็ดูดก็เลียจูบผู้หญิงจนตัวอ่อนไปหมดเลยก็ว่าได้โชคดีที่ว่ามุมกล้องนั้นพอที่จะได้เห็นอะไรชัดเจนสักหน่อย เห็นแบบชัดเจนที่สุดก็จะเป็นตอนที่มีการซูมเข้าไปในจังหวะที่ผู้ชายกำลังเดินหี ให้กับผู้หญิงเห็นได้เลยว่าค้นมีเพียงแค่เล็กน้อยจะว่าไปแล้วขนหน้าอกของผู้ชายบางคนน่าจะเยอะกว่าด้วยซ้ำ ได้เห็นของดีแบบนี้ก็ทำให้หัวใจของเราเต้นแรงได้เช่นเดียวกันอยากจะบอกคนที่รักที่บ้านที่สุดเลยว่าถ้ามีคนน้อยๆ เหมือนคลิปโป๊จะลงลิ้นเลียให้สุดยอดไปเลย ต้องขอนอกเรื่องตรงนี้สักนิดใครที่คิดว่าโกนขนแล้วมันจะเลียได้สนุกอาจจะคิดผิดก็ได้เพราะว่ามันเป็นตออย่าหาทำเลยก็แล้วกัน
ดูเด็กวัยรุ่นเล่นเสียวกันสิ่งที่สุดยอดที่สุดก็คือในคลิปนั้นยาวนานนับชั่วโมงและเป็นการเล่นเสียวกันยาวถึง 3 รอบสำหรับตัวผมเมื่อดูแล้วได้ที่ก็เลยขอเรียกที่รักมาจัดสักหน่อย โชคร้ายเป็นของผมอีกแล้วผมคิดว่าการที่ผมดูคลิปโป๊ชวนเธอดูหนังความสนุกสนานก็น่าจะเกิดขึ้นกับเราทั้งคู่เธอไม่ได้บอกอะไรไม่ได้พูดอะไรทั้งนั้นจนถึงจังหวะที่ผมงัดหนอนชาเขียวของผมให้กับเธอดู เธอก็เห็นว่ามันแข็งแล้วก็มีน้ำที่ปลาย หัวด้วยเธอก็หัวเราะแล้วก็บอกให้กับผมว่าวันนี้ไม่พร้อมแล้วเธอก็ตกที่หีของเธอ เสียงมันดังสุดๆ มันหมายความว่าเธอกำลังใส่ผ้าอนามัย พระเจ้าจอร์จผมจะทำอย่างไรหรอตอนนี้น้ำหัวก็ไม้เสียวก็เสียวอยากจะปล่อยน้ำแตกออกมาแล้ว
ผมรีบคว้าตัวเธอมากอดแล้วก็จูบแลกลิ้นกับเธออีกเล็กน้อยในจังหวะนี้ผมก็ถอดกางเกงแล้วก็กดหัวของเธอให้ลงไปจัดการช่วยผมเลย เธอก็หัวเราะไม่ได้ว่าอะไรแล้วก็จัดการทั้งชักว่าวทั้งดูดไม่นานเกินรอผมรีบเกร็งตัวเพื่อให้มันเสร็จแล้วอีกนิดเพราะไม่อยากจะรอนานเกินไปในที่สุดผมก็ได้ปล่อยน้ำแตกใส่ปากของเธอแบบเต็มๆ โชคดีที่มีแฟนเข้าใจถึงแม้เธอจะแกล้งผมอย่างไรเธอก็ทำให้ผมนั้นมีความสุขได้อยู่ดี